Thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu AVG
02/04/2020
Kể từ ngày 02/4/2020, Công ty CP Nghe Nhìn Toàn Cầu (AVG) chính thức áp dụng logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu
Để phù hợp với mục tiêu phát triển giai đoạn mới, Công ty CP Nghe Nhìn Toàn Cầu (AVG) trân trọng thông báo, kể từ ngày 02/4/2020, chính thức áp dụng logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu như sau:
Logo mới với 2 màu cam đậm và vàng cách điệu chữ AVG mang tới tinh thần lạc quan, thể hiện sự cam kết chất lượng và luôn đồng hành cùng khách hàng của AVG. Biểu tượng trước chữ AVG lấy cảm hứng từ nút PLAY và hình khối của chiếc TV. Nếu nút PLAY là biểu tượng cho sự năng động, phát triển không ngừng nghỉ thì hình khối vuông là biểu trưng cho chiếc TV và truyền hình tượng trưng cho lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của AVG.
AVG hi vọng với sự thay đổi này sẽ mang lại một diện mạo tươi mới, hiện đại, chuyên nghiệp hơn tới các Đối tác, Khách hàng của công ty.