CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. Về sản phẩm

1. Bộ thiết bị của AVG gồm những gì? ?

Bộ đầu thu DTH HD tiêu chuẩn bao gồm:  đầu thu, thẻ giải mã, điều khiển, chảo thu, LNB, dây cáp và 2 đầu nối cáp.

Bộ đầu thu DTT tiêu chuẩn bao gồm: đầu thu, thẻ giải mã, điều khiển, ăng ten, dây cáp và 2 đầu nối cáp.

2. Dùng AVG có cần đường truyền Internet không?

Sản phẩm của AVG không cần đường truyền internet vẫn có thể sử dụng để xem tới 150 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước.

3. Cách nhận biết đầu thu chuẩn của AVG?

Về đặc điểm nhận diện: Thiết bị của AVG có có 2 màu: nâu hoặc trắng bạc, trên thiết bị có logo AVG hoặc MobiTV, và số hotline 1900 1900.

Ngoài ra trong quá trình lắp đặt thiết bị, khách hàng có thể nhận biết đầu thu AVG chính hãng qua các đặc điểm sau:

Khi lắp đầu thu mới phải có hộp thư xác nhận của hệ thống gửi về đầu thu.

Trong thư có đầy đủ nội dung, ngày kích hoạt, thời hạn sử dụng của thuê bao, mã hợp đồng,… ; Ngày kích hoạt phải trùng với ngày lắp đặt (ví dụ khách hàng lắp ngày 11/8 thì trong hòm thư kích hoạt phải ghi rõ ngày kích hoạt là ngày 11/8).

Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên lắp đặt cho xem hợp đồng điện tử trên hệ thống của truyền hình AVG.

Hợp đồng điện tử phải đúng ngày lắp đặt, đúng gói cước, đúng địa chỉ và thời hạn sử dụng của đầu thu. Tất cả nhân viên lắp đặt đều được trang bị smatphone có cài sẵn App nội bộ để truy cập hệ thống. Khi nhập số thẻ và số chip đầu thu của khách hàng sẽ ra ngày kích hoạt và thông tin khách hàng.

Nếu các thông tin sai lệch khách hàng có thể hủy và nhờ trung tâm chính hãng đến lắp đặt chính xác cho khách hàng.

Khách hàng tự kiểm tra thời hạn sử dụng qua tổng dài 6087

Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp CUOC sothedauthu gửi tổng đài 6087

VD: CUOC 021412345678 gửi 6087, hệ thống sẽ tự động trả về thời hạn sử dụng.

Để đảm bảo chế độ bảo hành đúng đối tượng, đúng thời gian cam kết, AVG khuyến khích khách hàng trước và sau khi lắp đặt, vui lòng gọi tổng đài 19001900 để được tư vấn đầy đủ và kiểm tra các thông tin như: gói dịch vụ đăng kí, thời hạn bảo hành, thời hạn sử dụng v.v…

II. Về gói kênh

1 AVG có những gói kênh nào?

1. Gói dịch vụ dành cho khách hàng Doanh nghiệp, khách sạn, nhà nghỉ: Gọi 19001900, yêu cầu sẽ được chuyển tiếp đến bộ phận kinh doanh tư vấn cụ thể.

2. Gói dịch vụ dành cho khách hàng là cá nhân/ hộ gia đình:
Gói Cơ bản (30.000đ/tháng) và Gói Cao cấp (60.000đ/tháng)

• Đối với truyền hình mặt đất DTT:
Gói cơ bản: số lượng kênh lên đến 84 kênh, ngoài ra khách hàng có thể xem được các kênh FTA tự dò
Gói cao cấp xem được tới 105, ngoài ra khách hàng có thể xem được các kênh FTA tự dò

• Đối với truyền hình mặt đất DTH:
Gói cơ bản: số lượng kênh lên đến 103 kênh, ngoài ra khách hàng có thêm các kênh FTA tự dò
Gói cao cấp xem được khoảng 153, ngoài ra khách hàng có thêm các kênh FTA tự dò

2 Chính sách chuyển đổi gói kênh

AVG hỗ trợ chuyển đổi gói cước linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng, vì vậy khách hàng có thể nâng cấp bất cứ khi nào chỉ cần đạt điều kiện tài khoản cước có đủ 60.000đ.

Tuy nhiên để khách hàng trải nghiệm hết các kênh đặc sắc của AVG, khi kích hoạt AVG sẽ ưu tiên kích hoạt gói Cao cấp. Sau khi hết thời gian khuyến mại lắp đặt ban đầu khách hàng có thể nạp cước để tiếp tục sử dụng và hạ cấp (miễn phí).

Khách hàng có thể làm theo hướng dẫn để đăng kí chuyển đổi gói kênh tại đây:

https://avg.vn/tin-noi-bat/huong-dan-thay-doi-dang-ky-goi-dich-vu/

3. Khi hết tiền nạp cước tôi có thể xem tiếp được không?

Đối với thuê bao thông thường khi hết cước khách hàng có thể xem một số kênh FTA hấp dẫn được mở miễn phí như: kênh VTC9, kênh số 1 hướng dẫn thanh toán cước, kênh Quốc hội, kênh ANT thiếu nhi. Để xem được hết các kênh của gói cước khách hàng nên thanh toán cước để tránh bị gián đoạn.

4. Kênh 1 là kênh gì?

Kênh số 1 là kênh hướng dẫn khách hàng của AVG bao gồm:

Các hình thức thanh toán

Các chương trình khuyến mại hiện hành

Các thông báo, thay đổi về chính sách, gói cước của AVG

III. Về dịch vụ và thanh toán

1. Dịch vụ lắp đặt tại nhà của AVG?

1. Nhân viên đến lắp đặt có mất thêm chi phí gì không?

– Khi nhân viên tới lắp đặt thiết bị tại nhà sẽ có phí lắp đặt:

Đối với loại hình angten: 150.000đ

Đối với chảo thu: 200.000đ

2. Khi lắp đặt mới dịch vụ truyền hình AVG thì sẽ phải chờ bao lâu?

– Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, triển khai lắp đặt ngay trong ngày khách hàng đăng ký; tại các tỉnh/thành khác, yêu cầu được phục vụ trong 24h

3. Khi nhân viên tới lắp đặt có mang theo hợp đồng cung cấp dịch vụ hay không?

Sau khi lắp đặt thành công tại địa chỉ yêu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp cho Qúy khách bản HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ, trong đó nêu rõ thông tin thiết bị và gói dịch vụ khách hàng đăng kí.

Để đảm bảo quyền lợi, vui lòng gọi 1900 1900 để kiểm tra thông tin chi tiết hợp đồng sau lắp đặt.

4. Khách hàng lắp đặt mới thiết bị tại cơ quan và muốn xuất hóa đơn đỏ để quyết toán với công ty thì nhân viên lắp đặt có đem theo hay không?

Tùy thuộc chức năng của từng Đại lý, Qúy khách cần nêu rõ yêu cầu xuất hóa đơn để được phục vụ tốt nhất.

2. Khi KH cần nạp cước có thể nạp qua kênh nào?

1. Thu cước tại nhà (Áp dụng cho khách hàng ở khu vực Hà Nội) – thu cước tại nhà áp dụng mức thu tối thiểu 6 tháng

2. Đem số thẻ đầu thu qua trực tiếp các điểm thu cước hộ của truyền hình AVG để được hỗ trợ

VD: Khách hàng ở khu vực Hà Nội có thể tới các cửa hàng Vinmart; Vinmart+, Circel K; FPT shop; cửa hàng Đại lý của truyền hình AVG
Khách hàng ở các khu vực tỉnh thành khác có thể tới của hàng giao dịch viettel; cửa hàng bưu điện hoặc một số các cửa hàng đại lý….

3. Khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng, đăng ký Internet banking, có thể thanh toán qua 1 số hình thức sau:

– Gia hạn trực tiếp qua ứng dụng ngân hàng KH đang sử dụng (22 Ngân hàng)
Danh sách 22 ngân hàng hỗ trợ thanh toán:
Vietinbank, VIB, MB (Quân Đội), ACB, OCB, Hong Leong, Pvcombank, Maritime Bank, KienlongBank, Ví Việt Lievietpostbank, HD, SCB, Nam A Bank, Eximbank ,TPBank, VP Bank, Viet Bank, NCB (Quốc Dân), Shinhan , 123Pay , Agribank , GP Bank , PG Bank , An Bình, Ocean , Bảo Việt

Thanh toán trực tiếp qua trang web: https:// avg.vn hoặc http://Payoo.vn (Thanh toán trực tiếp qua Smartlink, Payoo bằng thẻ ATM nội địa có đăng kí internetbanking)

– Chuyển Khoản Qua Tài Khoản Ngân Hàng:

KH chuyển tiền vào Tài khoản ngân hàng VPBANK:
+ Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu
+ Số Tài Khoản: 242468686868
+Thuộc Ngân hàng VPBank – Hội sở chính
+ Lưu ý: Khi thực hiện chuyển khoản, KH cần ghi chú nội dung chuyển khoản như sau:
Số thẻ, số chíp và số ĐT của khách hàng
Ví dụ: 02094271234, 0050512345, 098xxxxxxx
-> Số tiền thanh toán tối thiểu: Từ 180.000đ trở lên

– Thanh toán qua Ví điện tử: Ví điện tử MOMO, Viettel Pay, Payoo, Vin ID, Zalo-Pay, VnPay, VTC-Pay, SmartPay có liên kết với tài khoản ngân hàng.

+ Momo: KH đăng nhập ứng dụng -> Thanh toán hóa đơn -> Truyền hình -> Truyền hình Mobitv(AVG) -> Nhập số thẻ hoặc số chip hoặc mã hợp đồng của đầu thu AVG
+ Viettelpay: KH đăng nhập ứng dụng -> Viễn thông-> Truyền hình Mobitv(AVG) -> Nhập số thẻ của đầu thu AVG
+Vin ID: KH đăng nhập ứng dụng -> Tiện ích -> Truyền hình -> Truyền hình Mobitv(AVG) -> Nhập số thẻ của đầu thu AVG
Lưu ý:
– Số thẻ , số chip KH kiểm tra bằng cách bấm 3 lần liên tiếp phím “i” hỗ trợ trên điều khiển đầu thu AVG
+Số thẻ : 12 kí tự viết liền nhau (Bỏ dầu “-“)
– KH thanh toán cước tối thiểu số tiền từ 180.000đ với gói cước cơ bản (30.000đ/tháng) và từ 180.000d với gói cước cao cấp (60.000đ/tháng)

4. Khách hàng có sử dụng sim Mobifone trả trước
– Cách thức thanh toán: Khách hàng soạn tin nhắn trên điện thoại di động theo cú pháp:
AVG_TV_Nap[Số tiền]_Số thẻ đầu thu AVG => gửi đến đầu số 9029
Trong đó:
+ Dấu “_”: chính là dấu khoảng trắng
+ Số tiền: số tiền cước KH muốn thanh toán cho Thuê bao của MobiTV, phải là bội số của 1000. Trong cú pháp này số tiền muốn thanh toán được viết liền ngay sau chữ NAP chứ không cách ra
+ Số thẻ đầu thu MobiTV: Dãy số gồm 12 chữ số, bắt đầu là 020 hoặc 021, kiểm tra bằng cách ấn phím “i” 3 lần liên tiếp trên điều khiển đầu thu, KH bỏ dấu gạch và viết liền số cuối vào thành 1 dãy số 12 chữ số.
+ Đấu số 9029: miễn phí 0đ/tin nhắn
– VD: KH muốn nạp 180.000đ cước AVG, cú pháp sẽ là: AVG_TV_Nap180_020xxxxxxxxx
– Cần nạp tối thiểu từ 180.000đ trở lên
– Nạp không quá 500.000đ/ngày
– Lưu ý từ 08/4/2018 MobiFone sẽ trừ phí dịch vụ giao động khoảng 25%. VD: KH nhắn tin nạp 100K thì số tiền vào tài khoản truyền hình chỉ có 85.000đ.
+ Điều kiện để có thể thanh toán cước qua hình thức này:
Thuê bao di động trả trước đang hoạt động 02 chiều thuộc mạng Mobifone, đang sử dụng dịch vụ nội dung của AVG
Thời gian kích hoạt thuê bao >= 30 ngày.
Phát sinh cước dịch vụ thoại cơ bản ( thoại, sms, data, Funring, MCA, phí M2U, tin nhắn 140x) tại tài khoản chính trong 30 ngày gần nhất >= 10.000đ.
Dịch vụ áp dụng hạn mức trừ cước <=200.000đ/ giao dịch, áp dụng hạn mức tối đa trong ngày là 500.000đ/ thuê bao
Hạn mức sử dụng: 01 thuê bao MBF được phép mua/ tặng tối đa không quá 03 giao dịch trong 01 tháng ( tính từ ngày 01 đến hết ngày cuối tháng, từ ngày 01 của tháng tiếp theo sẽ reset để đếm lại số lượng mã thẻ giải mã cho phé).
Phương thức trừ cước: Trừ vào tài khoản chính của thuê bao

3. Có thể thanh toán cước AVG từ xa được không?

Khách hàng có thể thanh toán cước từ xa cho thuê bao, chỉ cần khách hàng có đầy đủ thông tin bao gồm số thẻ và số chip đầu thu đang sử dụng sau đó tham khảo thanh toán cước mà truyền hình AVG đang hỗ trợ để thanh toán tại đây: https://avg.vn/gia-han-thue-bao/

4. Hướng dẫn cách tự kiểm tra cước thuê bao?

Khách hàng có thể tự kiểm tra cước thuê bao bằng cách:

Cách 1: Khách hàng sẽ sử dụng điện thoại cá nhân soạn tin nhắn theo cú pháp: CUOC_Số thẻ đầu thu truyền hình AVG gửi 8079

Trong đó:

– Số thẻ đầu thu: KH ghi 12 kí tự liền nhau(Đối với đầu thu có số thẻ 12 số) Và 10 kí tự liền nhau (Đối với đầu thu có số thẻ 10 số)

Lưu ý:

– Khi gửi tin nhắn tới đầu số 8079, KH vui lòng gửi tin nhắn bằng sim của nhà mạng Viettel hoặc Vinafone. Phí dịch vụ là 1000đ/Sms.

Cách 2: Khách hàng có thể truy cập vào trang Web theo đường link sau: http://paygate.avg.vn/Smartlink/

Sau khi đăng nhập theo đường link xong, KH có thể điền dãy số thẻ đầu thu 12 kí tự viết liền nhau. Sau đó nhập mã xác nhận và ấn vào dòng ghi xác nhận để kiểm tra thông tin thuê bao

IV. Về chính sách bảo hành

1. Chính sách bảo hành ?

1. Danh sách thiết bị nằm trong diện bảo hành: Bộ đầu thu và các phụ kiện kèm theo của truyền hình AVG.

Thiết bị

Thời gian bảo hành

Đầu thu và thẻ thông minh

12 tháng kể từ ngày kích hoạt thuê bao

Bộ đổi nguồn

6 tháng kể từ ngày kích hoạt thuê bao

 

Điều khiển

Angten

Bộ dịch tần (LNB)

 

2. Điều kiện bảo hành

2.1.  Bảo hành miễn phí (trong vòng 12 tháng)

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Đổi thiết bị mới (trong trường hợp hỏng đầu thu thì đổi cả bộ đầu thu và thẻ đi kèm). Thời gian bảo hành tính thời gian còn lại của thiết bị kể từ ngày kích hoạt thuê bao.

Sau 30 ngày đến hết tháng thứ 12 kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Đổi thiết bị bảo tương đương trong trường hợp hết thiết bị tương đương sẽ lấy thiết bị mới.

2.2.  Bảo hành có phí (quá 12 tháng hoặc ko đủ điều kiện BH)

Khách hàng mua thiết bị cũ: 200.000đ (DTT/DTH) thiết bị được bảo hành 3 tháng. (Không bao gồm phụ kiện)

Khách hàng mua thiết bị mới: 320.000đ (DTT/DTH), thiết bị được bảo hành 12 tháng. (Không bao gồm phụ kiện)

3. Các trường hợp không thuộc diện bảo hành.

Sản phẩm không do AVG cung cấp.

Tem số S/N không rõ hoặc bị thay đổi không đúng với sản phẩm;

Thiết bị không có tem bảo hành của nhà phân phối hoặc tem đã bị sửa đổi, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi;

Thiết bị đã được tự ý sửa chữa không qua Trung tâm bảo hành của AVG;

Thiết bị bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …)

Thiết bị hỏng do lắp đặt, dùng điện áp không đúng, xử dụng không theo chỉ dẫn;

Thiết bị bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng…

Thiết bị hỏng do bị cháy nổ do các tác nhân bên ngoài.

2. Phí bảo hành ?

Bảo hành thiết bị có thu phí:

* Áp dụng với địa bàn HN và HCM khi khách hàng có nhu cầu hỗ trợ BH tại nhà.

Khi khách hàng có nhu cầu hỗ trợ BH tại nhà, ĐTV sẽ thông báo mức phí hỗ trợ BH tại nhà với khách hàng tại nhà khu vực nội thành là 70.000đ và ngoại thành thu phí từ 100.000đ đến 150.000đ. Ngoài ra nếu thay thế thiết bị, sửa chữa sẽ  tính theo chi phí phát sinh thực tế.

Bảo hành sửa chữa tại cửa hàng đại lý: Miễn phí công bảo hành. Chi phí thay thế sửa chữa thiết bị theo thực tế phát sinh.

– Bảo hành lắp đặt tín hiệu thu:

+ 07 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Sửa chữa tình trạng bắt sóng miễn phí.

+ Sau 07 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Sửa chữa, khắc phục tình trạng không thu được tín hiệu. Thu phí theo qui định.

* Với các địa bàn khác khi khách hàng có nhu cầu hỗ trợ BH tại nhà.

Khi khách hàng có nhu cầu hỗ trợ Bh tại nhà, ĐTV sẽ thông báo mức phí hỗ trợ BH tại nhà từ 50.000đ đến 200.000đ tùy thuộc vào khoảng cách địa lý do đại lý và KH tự thỏa thuận. Ngoài ra nếu thay thế thiết bị, sửa chữa sẽ  tính theo chi phí phát sinh thực tế.

Bảo hành sửa chữa tại cửa hàng đại lý: Miễn phí công bảo hành. Chi phí thay thế sửa chữa thiết bị theo thực tế phát sinh

– Bảo hành lắp đặt tín hiệu thu:

+ 07 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Sửa chữa tình trạng bắt sóng miễn phí.

+ Sau 07 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Sửa chữa, khắc phục tình trạng không thu được tín hiệu thu phí từ 50.000đ đến 200.000đ

3. Chính sách đổi đầu thu cũ lấy đầu thu mới?

Đối với những đầu thu đã sử dụng quá 12 tháng mà thiết bị hỏng hóc hoặc đã cũ KH sẽ được hỗ trợ đổi sang đầu thu khác là đầu thu mới khi khách hàng mua thiết bị mới (không bao gồm phụ kiện): 320.000đ, thiết bị này sẽ được bảo hành 12 tháng.

V. Các lỗi thường gặp

1. Các lỗi thường gặp và cách xử lí tại chỗ?

Khách hàng vui lòng xem các lỗi thường gặp và cách xử lý tại đây: Link 

2. Hướng dẫn rà lại kênh?

Khách hàng vui lòng xem thông tin hướng dẫn rà lại kênh tại đây: https://avg.vn/tin-noi-bat/huong-dan-do-lai-kenh-voi-cac-loai-dau-thu-avg/

4. Chính sách hỗ trợ kỹ thuật tại nhà? Trung tâm bảo hành AVG

Tại 2 khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, khách hàng có thể mang thiết bị đến 2 địa chỉ sau để bảo hành, nạp cước…

Địa chỉ bảo hành ở Hà Nội: Tầng 12. Số 82 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. SĐT: 0962.551.346

Địa chỉ bảo hành ở Thành phố HCM: Lầu 1. Số 131 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh. SĐT: 028.362.076.45