CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. Về sản phẩm

1. Bộ thiết bị của AVG gồm những gì? ?

Bộ đầu thu DTH HD tiêu chuẩn bao gồm:  đầu thu, thẻ giải mã, điều khiển, chảo thu, LNB, dây cáp và 2 đầu nối cáp.

Bộ đầu thu DTT tiêu chuẩn bao gồm: đầu thu, thẻ giải mã, điều khiển, ăng ten, dây cáp và 2 đầu nối cáp.

2. Dùng AVG có cần đường truyền Internet không?

Sản phẩm của AVG không cần đường truyền internet vẫn có thể sử dụng để xem tới 150 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước.

3. Cách nhận biết đầu thu chuẩn của AVG?

Về đặc điểm nhận diện: Thiết bị của AVG có có 2 màu: nâu hoặc trắng bạc, trên thiết bị có logo AVG hoặc MobiTV, và số hotline 1900 1900.

Ngoài ra trong quá trình lắp đặt thiết bị, khách hàng có thể nhận biết đầu thu AVG chính hãng qua các đặc điểm sau:

Khi lắp đầu thu mới phải có hộp thư xác nhận của hệ thống gửi về đầu thu.

Trong thư có đầy đủ nội dung, ngày kích hoạt, thời hạn sử dụng của thuê bao, mã hợp đồng,… ; Ngày kích hoạt phải trùng với ngày lắp đặt (ví dụ khách hàng lắp ngày 11/8 thì trong hòm thư kích hoạt phải ghi rõ ngày kích hoạt là ngày 11/8).

Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên lắp đặt cho xem hợp đồng điện tử trên hệ thống của truyền hình AVG.

Hợp đồng điện tử phải đúng ngày lắp đặt, đúng gói cước, đúng địa chỉ và thời hạn sử dụng của đầu thu. Tất cả nhân viên lắp đặt đều được trang bị smatphone có cài sẵn App nội bộ để truy cập hệ thống. Khi nhập số thẻ và số chip đầu thu của khách hàng sẽ ra ngày kích hoạt và thông tin khách hàng.

Nếu các thông tin sai lệch khách hàng có thể hủy và nhờ trung tâm chính hãng đến lắp đặt chính xác cho khách hàng.

Khách hàng tự kiểm tra thời hạn sử dụng qua tổng dài 6087

Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp CUOC sothedauthu gửi tổng đài 6087

VD: CUOC 021412345678 gửi 6087, hệ thống sẽ tự động trả về thời hạn sử dụng.

Để đảm bảo chế độ bảo hành đúng đối tượng, đúng thời gian cam kết, AVG khuyến khích khách hàng trước và sau khi lắp đặt, vui lòng gọi tổng đài 19001900 để được tư vấn đầy đủ và kiểm tra các thông tin như: gói dịch vụ đăng kí, thời hạn bảo hành, thời hạn sử dụng v.v…

II. Về gói kênh

1 AVG có những gói kênh nào?

1. Gói dịch vụ dành cho khách hàng Doanh nghiệp, khách sạn, nhà nghỉ: Gọi 19001900, yêu cầu sẽ được chuyển tiếp đến bộ phận kinh doanh tư vấn cụ thể.

2. Gói dịch vụ dành cho khách hàng là cá nhân/ hộ gia đình:
Gói Cơ Bản điều chỉnh 30.000đ/tháng

• Đối với truyền hình mặt đất DTT:
Xem được 133 kênh, bao gồm cả các kênh FTA tự do

• Đối với truyền hình mặt đất DTH:
Xem được 161 kênh, bao gồm cả các kênh FTA tự do

2. Khi hết tiền nạp cước tôi có thể xem tiếp được không?

Đối với thuê bao thông thường khi hết cước khách hàng có thể xem một số kênh FTA hấp dẫn được mở miễn phí. Để xem được hết các kênh của gói cước khách hàng nên thanh toán cước để tránh bị gián đoạn.

3. Kênh 11 là kênh gì?

Kênh số 11 là kênh Hướng dẫn khách hàng của AVG bao gồm:

Các hình thức thanh toán

Các chương trình khuyến mại hiện hành

Các thông báo, thay đổi về chính sách, gói cước của AVG

III. Về dịch vụ và thanh toán

1. Dịch vụ lắp đặt tại nhà của AVG?

1. Nhân viên đến lắp đặt có mất thêm chi phí gì không?

– Khi nhân viên tới lắp đặt thiết bị tại nhà sẽ có phí lắp đặt:

Đối với loại hình angten: 150.000đ

Đối với chảo thu: 200.000đ

2. Khi lắp đặt mới dịch vụ truyền hình AVG thì sẽ phải chờ bao lâu?

– Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, triển khai lắp đặt ngay trong ngày khách hàng đăng ký; tại các tỉnh/thành khác, yêu cầu được phục vụ trong 24h

3. Khi nhân viên tới lắp đặt có mang theo hợp đồng cung cấp dịch vụ hay không?

Sau khi lắp đặt thành công tại địa chỉ yêu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp cho Qúy khách bản HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ, trong đó nêu rõ thông tin thiết bị và gói dịch vụ khách hàng đăng kí.

Để đảm bảo quyền lợi, vui lòng gọi 1900 1900 để kiểm tra thông tin chi tiết hợp đồng sau lắp đặt.

4. Khách hàng lắp đặt mới thiết bị tại cơ quan và muốn xuất hóa đơn đỏ để quyết toán với công ty thì nhân viên lắp đặt có đem theo hay không?

Tùy thuộc chức năng của từng Đại lý, Qúy khách cần nêu rõ yêu cầu xuất hóa đơn để được phục vụ tốt nhất.

2. Khi KH cần nạp cước có thể nạp qua kênh nào?

1. Thu cước tại nhà (Áp dụng cho khách hàng ở khu vực Hà Nội) – thu cước tại nhà áp dụng mức thu tối thiểu 6 tháng

2. Đem số thẻ đầu thu qua trực tiếp các điểm thu cước hộ của truyền hình AVG để được hỗ trợ

VD: Khách hàng ở khu vực Hà Nội có thể tới các cửa hàng Vinmart; Vinmart+, Circel K; FPT shop; cửa hàng Đại lý của truyền hình AVG
Khách hàng ở các khu vực tỉnh thành khác có thể tới của hàng giao dịch viettel; cửa hàng bưu điện hoặc một số các cửa hàng đại lý….

3. Khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng, đăng ký Internet banking, có thể thanh toán qua 1 số hình thức sau:

– Gia hạn trực tiếp qua ứng dụng ngân hàng KH đang sử dụng (22 Ngân hàng)
Danh sách 22 ngân hàng hỗ trợ thanh toán:
Vietinbank, VIB, MB (Quân Đội), ACB, OCB, Hong Leong, Pvcombank, Maritime Bank, KienlongBank, Ví Việt Lievietpostbank, HD, SCB, Nam A Bank, Eximbank ,TPBank, VP Bank, Viet Bank, NCB (Quốc Dân), Shinhan , 123Pay , Agribank , GP Bank , PG Bank , An Bình, Ocean , Bảo Việt

Thanh toán trực tiếp qua trang web: https://paygate.avg.vn hoặc http://Payoo.vn (Thanh toán trực tiếp qua Smartlink, Payoo bằng thẻ ATM nội địa có đăng kí internet banking)

– Thanh toán trực tiếp qua thẻ quốc tế: Truy cập https://paygate.avg.vn chọn hình thức “Nạp cước qua thẻ quốc tế” (Cho phép thanh toán các loại thẻ: Visa, MasterCard, JCB, UnionPay, American Express.

– Thanh toán qua Ví điện tử: Ví điện tử MOMO, Viettel Pay, Payoo, Vin ID, Zalo-Pay, VnPay, VTC-Pay, SmartPay có liên kết với tài khoản ngân hàng.

+ Momo: KH đăng nhập ứng dụng -> Thanh toán hóa đơn -> Truyền hình -> Truyền hình Mobitv(AVG) -> Nhập số thẻ hoặc số chip hoặc mã hợp đồng của đầu thu AVG
+ Viettelpay: KH đăng nhập ứng dụng -> Viễn thông-> Truyền hình Mobitv(AVG) -> Nhập số thẻ của đầu thu AVG
+Vin ID: KH đăng nhập ứng dụng -> Tiện ích -> Truyền hình -> Truyền hình Mobitv(AVG) -> Nhập số thẻ của đầu thu AVG
Lưu ý:
– Số thẻ , số chip KH kiểm tra bằng cách bấm 3 lần liên tiếp phím “i” hỗ trợ trên điều khiển đầu thu AVG
+Số thẻ : 12 kí tự viết liền nhau (Bỏ dầu “-“)
– KH thanh toán cước tối thiểu số tiền từ 180.000đ với gói cước cơ bản (30.000đ/tháng) 

4. Khách hàng có sử dụng sim Mobifone trả trước
– Cách thức thanh toán: Khách hàng soạn tin nhắn trên điện thoại di động theo cú pháp:
AVG_TV_Nap[Số tiền]_Số thẻ đầu thu AVG => gửi đến đầu số 9029
Trong đó:
+ Dấu “_”: chính là dấu khoảng trắng
+ Số tiền: số tiền cước KH muốn thanh toán cho Thuê bao của MobiTV, phải là bội số của 1000. Trong cú pháp này số tiền muốn thanh toán được viết liền ngay sau chữ NAP chứ không cách ra
+ Số thẻ đầu thu MobiTV: Dãy số gồm 12 chữ số, bắt đầu là 020 hoặc 021, kiểm tra bằng cách ấn phím “i” 3 lần liên tiếp trên điều khiển đầu thu, KH bỏ dấu gạch và viết liền số cuối vào thành 1 dãy số 12 chữ số.
+ Đấu số 9029: miễn phí 0đ/tin nhắn
– VD: KH muốn nạp 180.000đ cước AVG, cú pháp sẽ là: AVG_TV_Nap180_020xxxxxxxxx
– Cần nạp tối thiểu từ 180.000đ trở lên
– Nạp không quá 500.000đ/ngày
– Lưu ý từ 08/4/2018 MobiFone sẽ trừ phí dịch vụ giao động khoảng 25%. VD: KH nhắn tin nạp 100K thì số tiền vào tài khoản truyền hình chỉ có 85.000đ.
+ Điều kiện để có thể thanh toán cước qua hình thức này:
Thuê bao di động trả trước đang hoạt động 02 chiều thuộc mạng Mobifone, đang sử dụng dịch vụ nội dung của AVG
Thời gian kích hoạt thuê bao >= 30 ngày.
Phát sinh cước dịch vụ thoại cơ bản ( thoại, sms, data, Funring, MCA, phí M2U, tin nhắn 140x) tại tài khoản chính trong 30 ngày gần nhất >= 10.000đ.
Dịch vụ áp dụng hạn mức trừ cước <=200.000đ/ giao dịch, áp dụng hạn mức tối đa trong ngày là 500.000đ/ thuê bao
Hạn mức sử dụng: 01 thuê bao MBF được phép mua/ tặng tối đa không quá 03 giao dịch trong 01 tháng ( tính từ ngày 01 đến hết ngày cuối tháng, từ ngày 01 của tháng tiếp theo sẽ reset để đếm lại số lượng mã thẻ giải mã cho phé).
Phương thức trừ cước: Trừ vào tài khoản chính của thuê bao

3. Có thể thanh toán cước AVG từ xa được không?

Khách hàng có thể thanh toán cước từ xa cho thuê bao, chỉ cần khách hàng có đầy đủ thông tin bao gồm số thẻ và số chip đầu thu đang sử dụng sau đó tham khảo thanh toán cước mà truyền hình AVG đang hỗ trợ để thanh toán tại đây: https://avg.vn/gia-han-thue-bao/

4. Hướng dẫn cách tự kiểm tra cước thuê bao?

Khách hàng có thể tự kiểm tra cước thuê bao bằng cách:

Cách 1: Khách hàng sẽ sử dụng điện thoại cá nhân soạn tin nhắn theo cú pháp: CUOC_Số thẻ đầu thu truyền hình AVG gửi 8079

Trong đó:

– Số thẻ đầu thu: KH ghi 12 kí tự liền nhau(Đối với đầu thu có số thẻ 12 số) Và 10 kí tự liền nhau (Đối với đầu thu có số thẻ 10 số)

Lưu ý:

– Khi gửi tin nhắn tới đầu số 8079, KH vui lòng gửi tin nhắn bằng sim của nhà mạng Viettel hoặc Vinafone. Phí dịch vụ là 1000đ/Sms.

Cách 2: Khách hàng có thể truy cập vào trang Web theo đường link sau: http://paygate.avg.vn/Smartlink/

Sau khi đăng nhập theo đường link xong, KH có thể điền dãy số thẻ đầu thu 12 kí tự viết liền nhau. Sau đó nhập mã xác nhận và ấn vào dòng ghi xác nhận để kiểm tra thông tin thuê bao

IV. Về các chính sách

Chính sách bảo hành?

1. Điều kiện bảo hành.

Bộ đầu thu và các phụ kiện kèm theo do dịch vụ Truyền Hình AVG cung cấp cho khách hàng bị phát sinh các lỗi/hỏng hóc đối với các thiết bị trong và ngoài hạn bảo hành và lỗi/hỏng hóc đó phải được Trung tâm bảo hành của AVG xác định là lỗi do Nhà sản xuất hay do lỗi của hệ thống kỹ thuật cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền.

2. Điều kiện bảo hành.

2.1.  Bảo hành trong hạn.

Bảo hành trong hạn là bảo hành trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày khách hàng kích hoạt thuê bao lần đầu tiên được ghi nhận trên hệ thống BSMS của AVG với đầu thu (set top box), thẻ thông minh (smart card) và bảo hành 06 tháng với phụ kiện (điều khiển, bộ chuyển đổi nguồn điện, LNB, anten).

 

 

Thiết bị

Bảo hành trong hạn

Chi phí

Đầu thu và thẻ thông minh

1. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Bảo hành thiết bị mới (trong trường hợp hỏng đầu thu thì đổi cả bộ đầu thu và thiết bị đi kèm).

Thời gian bảo hành thiết bị bảo hành là thời gian còn lại của thiết bị tính từ ngày kích hoạt thuê bao.

2. Sau 30 ngày đến hết tháng thứ 12 kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Bảo hành thiết bị tương đương (trong trường hợp thiết bị hư hỏng nặng không sửa chữa được thì Khách hàng được đổi thiết bị bảo hành tương đương). 

Thời gian bảo hành thiết bị bảo hành là thời gian còn lại của thiết bị tính từ ngày kích hoạt thuê bao.

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày kích hoạt, khách hàng được hỗ trợ miễn phí bảo hành tại nhà.

Từ ngày thứ 08 trở đi kể từ ngày kích hoạt, khách hàng yêu cầu bảo hành tại nhà, ngoài chi phí mua thiết bị và phụ kiện (nếu có), khách hàng chi trả thêm phí hỗ trợ đi lại cho ca bảo hành thành công (từ 100.000đ đến 200.000đ/ca bảo hành thành công tùy thuộc vào khoảng cách đi lại từ địa điểm của đại lý đến nhà khách hàng. Nhân viên bảo hành/đại lý thu trực tiếp từ khách hàng)

Riêng đối với khu vực nội thành tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, khách hàng chi trả phí hỗ trợ đi lại cho ca bảo hành thành công là 70.000đ/ca bảo hành thành công (Nhân viên bảo hành/đại lý thu trực tiếp từ khách hàng).

Phụ kiện (Điều khiển, bộ chuyển đổi nguồn điện, LNB, anten)

6 tháng kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Sửa chữa hoặc đổi thiết bị bảo hành tương đương.

Lắp đặt tín hiệu thu

1. Trong vòng 07 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Đại lý sửa chữa miễn phí tình trạng bắt sóng tại nhà khách hàng.

2. Từ ngày thứ 08 kể từ ngày kích hoạt thuê bao, Đại lý sửa chữa tình trạng bắt sóng tại nhà khách hàng theo biểu phí hỗ trợ đi lại bảo hành quy định ở chính sách này.

 

2.2.  Bảo hành ngoài hạn.

Thiết bị

Bảo hành ngoài hạn

Chi phí

Đầu thu

Bảo hành thiết bị tương đương, với điều kiện: Trong ngày phát sinh giao dịch bảo hành, khách hàng có số dư tối thiểu trong tài khoản chính 480.000đ (không bao gồm tiền khuyến mại/cho tặng) trước khi thay thế Thiết bị.

Thời gian bảo hành thiết bị bảo hành là 03 tháng tính từ thời điểm thay thế thành công thiết bị bảo hành.

Lưu ý:

  • khi khách hàng nạp cước để đủ điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ không được hưởng bất kỳ chính sách khuyến mại cước nào.
  • Đối với các khách hàng nạp cước trong vòng 3 ngày mà tại ngày nạp cước có số dư tối thiểu trong tài khoản chính 480.000đ thì khách hàng đó vẫn được áp dụng bảo hành thiết bị tương đương.

VD1: Ngày X, khách hàng có số dư cước trong tài khoản chính 180.000đ và phát sinh giao dịch bảo hành thiết bị, và tại ngày này AVG đang có chính sách khuyến mại 10% nạp cước cho giá trị nạp từ 240.000 đồng trở lên. Khách hàng nạp 1.000.000 đồng:

  • 300.000 đồng – AVG sẽ thay thế thiết bị và đươc cộng vào tài khoản cước của Khách hàng (khách hàng không được hưởng bất kỳ chính sách khuyến mãi cước nào tại ngày nạp cước);
  • 700.000 đồng –khách hàng sẽ được hưởng theo chính sách khuyến mãi cước và AVG cộng toàn bộ 70000 đồng và khuyến mãi cước tương đương10% vào tài khoản cước của khách hàng.

VD2: Ngày X, khách hàng có số dư cước trong tài khoản chính 360.000đ và phát sinh giao dịch bảo hành thiết bị, và tại ngày này AVG đang có chính sách khuyến mại 10% nạp cước cho giá trị nạp từ 240.000 đồng trở lên. Khách hàng nạp 180.000 đồng:

  • 120.000 đồng – AVG sẽ thay thế thiết bị bảo hành và cộng 120.000 đồng vào tài khoản cước của Khách hàng (khách hàng không được hưởng bất kỳ chính sách khuyến mãi cước nào tại ngày nạp cước);
  • 60.000 đồng – khách hàng sẽ KHÔNG được hưởng theo chính sách khuyến mãi cước (do 60.000 đồng < 240.000 đồng) và AVG cộng 60.000 đồngvào tài khoản cước của khách hàng.

Trường hợp khách hàng yêu cầu bảo hành tại nhà, ngoài chi phí nạp cước, Khách hàng chi trả thêm phí hỗ trợ đi lại cho ca bảo hành thành công (từ 100.000đ đến 200.000đ/ca bảo hành thành công tùy thuộc vào khoảng cách đi lại từ địa điểm của đại lý đến nhà khách hàng (Nhân viên bảo hành/đại lý thu trực tiếp từ khách hàng).


Riêng đối với khu vực nội thành tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, khách hàng chi trả phí hỗ trợ đi lại cho ca bảo hành thành công là 70.000đ/ca bảo hành thành công (Nhân viên bảo hành/đại lý thu trực tiếp từ khách hàng).



Thẻ thông Minh (Smart card)

Bán mới hoặc sửa chữa có thu phí:

  • Giá bán mới: 100.000đ/c

Phí hỗ trợ đi lại được quy định tại mục phí hỗ trợ đi lại của chính sách bảo hành này.

Phụ kiện (Điều khiển, bộ chuyển đổi nguồn điện, LNB, anten)

Bán mới hoặc sửa chữa có thu phí.

Lắp đặt tín hiệu thu

Sửa chữa, khắc phục tình trạng không thu được tín hiệu tại nhà khách hàng theo biểu phí hỗ trợ đi lại bảo hành quy định.

 

3. Các trường hợp không thuộc diện bảo hành.

  • Tem số S/N không rõ hoặc bị thay đổi không đúng với sản phẩm;
  • Thiết bị không có tem bảo hành của nhà phân phối hoặc tem đã bị sửa đổi, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi;
  • Thiết bị đã được tự ý sửa chữa không qua trung tâm bảo hành của AVG;
  • Thiết bị bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…);
  • Thiết bị hỏng do lắp đặt, dùng điện áp không đúng, sử dụng không theo chỉ dẫn;
  • Thiết bị bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bi hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng…;
  • Thiết bị hỏng do bị cháy nổ do các tác nhân bên ngoài;
  • Hết thời hạn bảo hành.

4. Bảng giá đối với thiết bị và phụ kiện bảo hành:

STT Loại thiết bị Đơn vị tính  Giá
1 Đầu thu bảo hành Chiếc  Miễn phí khi khách hàng nạp cước 480.000đ vào tài khoản
2 Thẻ giải mã Chiếc 100.000đ
3 Anten trong nhà  Chiếc 160.000đ
4 Anten ngoài trời Chiếc 120.000đ
5 Cáp RG6 Mét 7.000đ
6 Cáp RG6 loại 15 mét Sợi 70.000đ
7 Cáp RG6 loại 20 mét Sợi 80.000đ
8 Đầu nối RG6  Chiếc 10.000đ
9 Đầu nối đực/cái Chiếc 10.000đ
10 Bộ chảo thu và chân đế chảo thu (logo An Viên) Bộ 180.000đ
11 LNB Chiếc 70.000đ
12 Bộ đổi nguồn STB Chiếc 70.000đ
13 Điều khiển Chiếc 60.000
14 Dây HDMI Chiếc 45.000đ
15 Dây AVG Chiếc 20.000đ
16 Dây USB cấp nguồn cho anten Chiếc 40.000đ

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900 1900 hoặc đến đại lý AVG gần nhất để được hỗ trợ.

V. Các lỗi thường gặp

1. Các lỗi thường gặp và cách xử lí tại chỗ?

Khách hàng vui lòng xem các lỗi thường gặp và cách xử lý tại đây: Link 

2. Hướng dẫn dò kênh?

Khách hàng vui lòng xem thông tin hướng dẫn dò kênh tại đây: https://avg.vn/huong-dan-do-kenh/

3. Hướng dẫn cập nhật mới đầu thu?

Khách hàng vui lòng xem thông tin hướng dẫn cập nhật mới đầu thu tại đây: https://avg.vn/nang-cap-phan-mem/

4. Chính sách hỗ trợ kỹ thuật tại nhà? Trung tâm bảo hành AVG

Địa chỉ Trung tâm bảo hành của AVG: Tầng 7, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh,Quận Ba Đình, Hà Nội. Đầu mối liên hệ: Trần Mạnh Thắng Điện thoại: 0386201840 / 02438575555. Hoặc các điểm đại lý được AVG ủy quyền bảo hành trên toàn quốc.