1. Thông tin về dịch vụ:

 AVG hiện đang là đơn vị truyền hình truyền dẫn trên 3 hạ tầng sau: 

  • Truyền hình số mặt đất (DTT)
  • Truyền hình vệ tinh (DTH)
  • Truyền hình internet (OTT)

2. Cách thức đăng ký dịch vụ Truyền hình AVG

  • Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Truyền hình AVG qua website  avg.vn. Sau khi tiếp nhận thông tin, tổng đài 1900 1900 của Truyền hình AVG sẽ gọi ra để tư vấn chi tiết cho khách hàng các dịch vụ để khách hàng tham khảo và lựa chọn.
  • Khách hàng có thể gọi trực tiếp lên tổng đài 1900 1900 của Truyền hình AVG để được tư vấn về các chính sách cung cấp dịch vụ.
  • Khách hàng có thể đăng ký qua email ykien@avg.vn để được tư vấn dịch vụ và lắp đặt truyền hình AVG.
  • Khách hàng đăng ký qua Fanpage AVG về để được tư vấn và lắp đặt.
  • Khách hàng tìm đại lý gần nhất để lắp đặt dịch vụ truyền hình (AVG sẽ tư vấn k/h ra đại lý gần nhất).

3. Thời gian lắp đặt dịch vụ: Khu vực thành phố trong khoảng 24h khi nhận thông tin, khu vực nông thông khoảng 48h kể từ khi tiếp nhận thông tin (thời gian có thể kéo dài hơn phụ thuộc vào vị trí địa lý).

4. Phương thức cung cấp dịch vụ truyền hình AVG

Truyền hình AVG hiện nay đang có 2 gói kênh cho khách hàng trên hạ tẩng DTT, DTH là gói Cao cấp và gói Cơ bản (Gói kênh OTT được chi tiết tại www:nethubtv.vn)

+ Gói cao cấp: 60.000đ/ tháng xem trên 2 hạ tầng là truyền hình mặt đất và vệ tinh

Truyền hình mặt đất DTT: có số kênh 93 – 100 kênh

Truyền hình vệ tinh DTH: có số kênh từ 150 kênh

+ Gói cơ bản: 30.000đ/ tháng xem được trên 2 hạ tầng là truyền hình mặt đất và vệ tinh.

Truyền hình mặt đất DTT: có số kênh là 72 – 85 kênh

Truyền hình vệ tinh DTH: có số kênh là 100 kênh

Chính sách khuyến mại cho khách hàng khi mua dịch vụ truyền hình AVG. Mời xem chi tiêt tại mục Ưu đãi.

4. Chính sách bảo hành

  • Áp dụng với truyền hình kỹ thuật số mặt đất DTT, Vệ tinh DTH
  • Đối với đầu thu của AVG chính sách bảo hành là 12 tháng đối với đầu thu và thẻ thông minh, các thiết bị phụ kiện là 06 tháng.
  • Đối với đầu thu hết hạn bảo hành: AVG có chính sách hỗ trợ bảo hành đầu thu, thẻ thông minh miễn phí với điều kiện khách hàng nạp cước tối thiểu là 480.000đ.
  • Đối với phụ kiện như angten, điều khiển, bộ chuyển đổi nguồn… bán theo giá niêm yết của công ty.

Chi tiết tham khảo chính sách bảo hành của AVG được công bố trên Website tại đây

5. Tiêu chuẩn dịch vụ 

5.1. Công bố chất lượng dịch vụ

5.2. Báo cáo chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm 2021

Chất lượng dịch vụ 6 tháng cuối năm 2020

6. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng

  • Được yêu cầu AVG cấp thông tin cần thiết liên quan đến chất lượng và điều kiện sử dụng dịch vụ;
  • Được sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền theo chất lượng, giá cước và các quy định khác theo hợp đồng đã giao kết với AVG;
  • Được bảo đảm bí mật thông tin riêng theo quy định của pháp luật;
  • Được khiếu nại về giá cước, chất lượng dịch vụ;
  • Được AVG hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng qua số điện thoại hỗ trợ 19001900.
  • Thanh toán đầy đủ và đúng hạn giá cước dịch vụ truyền hình trả tiền trước khi được quyền sử dụng dịch vụ;
  • Phải thực hiện đầy đủ các điều khoản được quy định trong hợp đồng cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền;
  • Chấp hành các quy định của pháp luật về bảo vệ sở hữu bản quyền nội dung chương trình, kênh chương truyền hình;
  • Không được cung cấp hoặc bán lại dịch vụ truyền hình trả tiền dưới mọi hình thức trừ trường hợp được sự đồng ý của AVG.
  • Chỉ sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền trong hộ gia đình. Không được sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền vào mục đích thương mại như sử dụng trong nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, quán café,v.v…
  • Chỉ sử dụng Thiết bị thu để xem các kênh chương trình trong Gói dịch vụ. .
  • Thông báo đầy đủ cho AVG về sự thay đổi các thông tin sau đây như trong Hợp đồng: địa điểm lắp đặt, thanh toán; Gói thuê bao, chuyển quyền và nghĩa vụ trong Hợp đồng, tạm ngừng,…
  • Tuân thủ điều kiện, các quy định liên quan đến việc đăng ký, sử dụng đối với từng Gói thuê Bao.
  • Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định trong Hợp đồng và Pháp luật có liên quan.

7. Quyền và nghĩa vụ của AVG – CSKH

  • Được chủ động lựa chọn các kênh chương trình để cung cấp trên các gói dịch vụ;
  • Được sử dụng thiết bị chuyên dụng để cài đặt tên, biểu tượng nhận dạng dịch vụ trên các kênh chương trình truyền hình của các gói dịch vụ phù hợp;
  • Được áp dụng công nghệ kỹ thuật phù hợpvới loại hình dịch vụ để cung cấp tính năng tùy chọn ngôn ngữ Tiếng Việt bằng âm thanh hoặc phụ đề do đơn vị được cấp Giấy phép biên tập chương trình, kênh chương trình nước ngoài thực hiện.
  • Cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền cho Khách hàng theo Hợp đồng.
  • Thay đổi các kênh chương trình trong Gói thuê bao sau khi thông báo cho Khách hàng trước 15 ngày bằng một trong các hình thức sau: văn bản, fax, email, tin nhắn hộp thư đầu thu, trên website chính thức của Khách hàng hoặc thông báo trực tiếp trên kênh chương trình dự kiến sẽ dừng phát sóng qua hạ tầng truyền dẫn phát sóng.
  • Sau khi đã thông báo cho Khách hàng chậm nhất 3 ngày làm việc trước ngày dừng cung cấp dịch vụ, AVG có quyền tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ mà không phải bồi thường cho Khách hàng trong các trường hợp sau: (i) AVG không thực hiện, thực hiện không đầy đủ hoặc không đúng nghĩa vụ của mình theo thỏa thuận tại Hợp đồng; (ii) AVG phải thực hiện việc tạm ngừng dịch vụ theo luật, yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; hoặc (iii) AVG đã cung cấp cho Bên B thông tin sai lệch, không chính xác nhằm mục đích đăng ký sử dụng dịch vụ, Thiết bị thu tại bất kỳ thời điểm nào trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại hoặc thời hạn khác trong trường hợp pháp luật có thay đổi.
  • Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định trong Hợp đồng và Pháp luật có liên quan.
  • Có trách nhiệm bảo vệ thông tin của Khách hàng, không được phép thu thập, sử dụng, chuyển giao thông tin của Khách hàng cho bên thứ ba khi chưa được sự đồng ý của Khách hàng, trừ trường hợp cơ quan Nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.
  • Về lỗi kỹ thuật do ảnh hưởng của thời tiết mà bị hư hỏng ảnh hưởng đến sóng. AVG tiếp nhập thông tin từ khách hàng và xử lý sự cố trong vòng 24h ở Thành Phố và 48h ở huyện/xã.

8. Chính sách hoàn trả:

  • Đối với Đầu thu: Đối với đầu thu thì áp dụng theo chính sách bảo hành. Ngoài ra, đối với khách hàng khi đăng ký lắp đặt và có chuyển khoản về công ty. Nhưng do khách hàng không muốn sử dụng dịch vụ nữa thì AVG hoàn trả lại tiền khách hàng đã chuyển khoản. Thời gian hoàn trả là 7 ngày làm việc.
  • Đối với Dịch vụ: Ngay khi hệ thống nhận được thông tin kích hoạt hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách khách hàng được hưởng trên dịch vụ. Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo kích hoạt thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống. Trường hợp thiếu cước dịch vụ, AVG sẽ tra soát hệ thống và bù cước (nếu do lỗi của AVG) trong vòng 7 ngày làm việc và/hoặc theo chính sách chăm sóc khách hàng của AVG.