1. Điều kiện bảo hành.

Bộ đầu thu và các phụ kiện kèm theo do dịch vụ Truyền Hình AVG cung cấp cho khách hàng bị phát sinh các lỗi/hỏng hóc đối với các thiết bị trong và ngoài hạn bảo hành và lỗi/hỏng hóc đó phải được Trung tâm bảo hành của AVG xác định là lỗi do Nhà sản xuất hay do lỗi của hệ thống kỹ thuật cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền.

2. Điều kiện bảo hành.

2.1.  Bảo hành trong hạn.

Bảo hành trong hạn là bảo hành trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày khách hàng kích hoạt thuê bao lần đầu tiên được ghi nhận trên hệ thống BSMS của AVG với đầu thu (set top box), thẻ thông minh (smart card) và bảo hành 06 tháng với phụ kiện (điều khiển, bộ chuyển đổi nguồn điện, LNB, anten).

Thiết bị

Bảo hành trong hạn

Chi phí

Đầu thu và thẻ thông minh

1. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Bảo hành thiết bị mới (trong trường hợp hỏng đầu thu thì đổi cả bộ đầu thu và thiết bị đi kèm).

Thời gian bảo hành thiết bị bảo hành là thời gian còn lại của thiết bị tính từ ngày kích hoạt thuê bao.

2. Sau 30 ngày đến hết tháng thứ 12 kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Bảo hành thiết bị tương đương (trong trường hợp thiết bị hư hỏng nặng không sửa chữa được thì Khách hàng được đổi thiết bị bảo hành tương đương). 

Thời gian bảo hành thiết bị bảo hành là thời gian còn lại của thiết bị tính từ ngày kích hoạt thuê bao.

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày kích hoạt, khách hàng được hỗ trợ miễn phí bảo hành tại nhà.

Từ ngày thứ 08 trở đi kể từ ngày kích hoạt, khách hàng yêu cầu bảo hành tại nhà, ngoài chi phí mua thiết bị và phụ kiện (nếu có), khách hàng chi trả thêm phí hỗ trợ đi lại cho ca bảo hành thành công (từ 100.000đ đến 200.000đ/ca bảo hành thành công tùy thuộc vào khoảng cách đi lại từ địa điểm của đại lý đến nhà khách hàng. Nhân viên bảo hành/đại lý thu trực tiếp từ khách hàng)

Riêng đối với khu vực nội thành tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, khách hàng chi trả phí hỗ trợ đi lại cho ca bảo hành thành công là 70.000đ/ca bảo hành thành công (Nhân viên bảo hành/đại lý thu trực tiếp từ khách hàng).

Phụ kiện (Điều khiển, bộ chuyển đổi nguồn điện, LNB, anten)

6 tháng kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Sửa chữa hoặc đổi thiết bị bảo hành tương đương.

Lắp đặt tín hiệu thu

1. Trong vòng 07 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Đại lý sửa chữa miễn phí tình trạng bắt sóng tại nhà khách hàng.

2. Từ ngày thứ 08 kể từ ngày kích hoạt thuê bao, Đại lý sửa chữa tình trạng bắt sóng tại nhà khách hàng theo biểu phí hỗ trợ đi lại bảo hành quy định ở chính sách này.

 

2.2.  Bảo hành ngoài hạn.

Thiết bị

Bảo hành ngoài hạn

Chi phí

Đầu thu

Bảo hành thiết bị tương đương, với điều kiện: Trong ngày phát sinh giao dịch bảo hành, khách hàng có số dư tối thiểu trong tài khoản chính 480.000đ (không bao gồm tiền khuyến mại/cho tặng) trước khi thay thế Thiết bị.
Thời gian bảo hành thiết bị bảo hành là 03 tháng tính từ thời điểm thay thế thành công thiết bị bảo hành.

Lưu ý:

  • Khi khách hàng nạp cước để đủ điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ không được hưởng bất kỳ chính sách khuyến mại cước nào.
  • Đối với các khách hàng nạp cước trong vòng 3 ngày mà tại ngày nạp cước có số dư tối thiểu trong tài khoản chính 480.000đ thì khách hàng đó vẫn được áp dụng bảo hành thiết bị tương đương.

VD1: Ngày X, khách hàng có số dư cước trong tài khoản chính 180.000đ và phát sinh giao dịch bảo hành thiết bị, và tại ngày này AVG đang có chính sách khuyến mại 10% nạp cước cho giá trị nạp từ 240.000 đồng trở lên. Khách hàng nạp 1.000.000 đồng:
– 300.000 đồng – AVG sẽ thay thế thiết bị và đươc cộng vào tài khoản cước của Khách hàng (khách hàng không được hưởng bất kỳ chính sách khuyến mãi cước nào tại ngày nạp cước);
– 700.000 đồng –khách hàng sẽ được hưởng theo chính sách khuyến mãi cước và AVG cộng toàn bộ 700.000 đồng và khuyến mãi cước tương đương10% vào tài khoản cước của khách hàng.

VD2: Ngày X, khách hàng có số dư cước trong tài khoản chính 360.000đ và phát sinh giao dịch bảo hành thiết bị, và tại ngày này AVG đang có chính sách khuyến mại 10% nạp cước cho giá trị nạp từ 240.000 đồng trở lên. Khách hàng nạp 180.000 đồng:
– 120.000 đồng – AVG sẽ thay thế thiết bị bảo hành và cộng 120.000 đồng vào tài khoản cước của Khách hàng (khách hàng không được hưởng bất kỳ chính sách khuyến mãi cước nào tại ngày nạp cước);
– 60.000 đồng –khách hàng sẽ KHÔNG được hưởng theo chính sách khuyến mãi cước (do 60.000 đồng < 240.000 đồng) và AVG cộng 60.000 đồngvào tài khoản cước của khách hàng.

Trường hợp khách hàng yêu cầu bảo hành tại nhà, ngoài chi phí nạp cước, Khách hàng chi trả thêm phí hỗ trợ đi lại cho ca bảo hành thành công (từ 100.000đ đến 200.000đ/ca bảo hành thành công tùy thuộc vào khoảng cách đi lại từ địa điểm của đại lý đến nhà khách hàng (Nhân viên bảo hành/đại lý thu trực tiếp từ khách hàng).

 

Riêng đối với khu vực nội thành tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, khách hàng chi trả phí hỗ trợ đi lại cho ca bảo hành thành công là 70.000đ/ca bảo hành thành công (Nhân viên bảo hành/đại lý thu trực tiếp từ khách hàng).

Thẻ thông minh (smart card)

Bán mới hoặc sữa chữa có thu phí:

  • Giá bán mới: 100.000đ/c
  • Phí hỗ trợ đi lại được quy định tại mục phí hỗ trợ đi lại của chính sách bảo hành này.

Phụ kiện (Điều khiển, bộ chuyển đổi nguồn điện, LNB, anten)

Bán mới hoặc sửa chữa có thu phí.

Lắp đặt tín hiệu thu

Sửa chữa, khắc phục tình trạng không thu được tín hiệu tại nhà khách hàng theo biểu phí hỗ trợ đi lại bảo hành quy định.

 

3. Các trường hợp không thuộc diện bảo hành.

  • Tem số S/N không rõ hoặc bị thay đổi không đúng với sản phẩm;
  • Thiết bị không có tem bảo hành của nhà phân phối hoặc tem đã bị sửa đổi, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi;
  • Thiết bị đã được tự ý sửa chữa không qua trung tâm bảo hành của AVG;
  • Thiết bị bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…);
  • Thiết bị hỏng do lắp đặt, dùng điện áp không đúng, sử dụng không theo chỉ dẫn;
  • Thiết bị bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bi hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng…;
  • Thiết bị hỏng do bị cháy nổ do các tác nhân bên ngoài;
  • Hết thời hạn bảo hành.

4. Bảng giá đối với thiết bị và phụ kiện bảo hành:

STT Loại thiết bị Đơn vị tính  Giá
1 Đầu thu bảo hành Chiếc  Miễn phí khi khách hàng nạp cước 480.000đ vào tài khoản
2 Thẻ giải mã Chiếc 100.000đ
3 Anten trong nhà  Chiếc 160.000đ
4 Anten ngoài trời Chiếc 120.000đ
5 Cáp RG6 Mét 7.000đ
6 Cáp RG6 loại 15 mét Sợi 70.000đ
7 Cáp RG6 loại 20 mét Sợi 80.000đ
8 Đầu nối RG6  Chiếc 10.000đ
9 Đầu nối đực/cái Chiếc 10.000đ
10 Bộ chảo thu và chân đế chảo thu (logo An Viên) Bộ 180.000đ
11 LNB Chiếc 70.000đ
12 Bộ đổi nguồn STB Chiếc 70.000đ
13 Điều khiển Chiếc 60.000
14 Dây HDMI Chiếc 45.000đ
15 Dây AVG Chiếc 20.000đ
16 Dây USB cấp nguồn cho anten Chiếc 40.000đ

 

4. Quy trình tiếp nhận xử lý yêu cầu bảo hành

– Khách hàng liên hệ tổng đài 1900 1900 hoặc liên hệ trực tiếp các Trạm bảo hành, đại lý được AVG ủy quyền bảo hành để báo cáo sự cố.

– Đối với trường hợp AVG tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng từ tổng đài, AVG sẽ tiếp nhận xử lý yêu cầu bảo hành theo thời gian như sau: Địa bàn Hà Nội và HCM sẽ xử lý trong vòng 24h, với các địa bàn khác sẽ xử lý trong vòng 48h – 72h.

5. Địa điểm bảo hành

– Địa chỉ Trung tâm bảo hành của AVG:

  • Miền Bắc: 

+ Trung tâm bảo hành VP Hà Nội: Tầng 5, tòa nhà VPBank, số 5 Điện biên Phủ, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, Hà Nội.

  • Miền Nam

+ Trung tâm bảo hành VP HCM: 1/18 Nguyễn Văn Mại, Phường 04, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Hoặc các điểm đại lý được AVG ủy quyền bảo hành trên toàn quốc.