Kể từ 01/6/2020, truyền hình AVG áp dụng chính sách bảo hành trên toàn quốc cho khách hàng như sau.

1. Thời hạn bảo hành

– Đối với thiết bị (bao gồm đầu thu và thẻ thông minh) AVG bảo hành 12 tháng.

+ Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao, AVG đổi mới miễn phí thiết bị.

+ Sau 30 ngày đến hết tháng thứ 12 kể từ ngày kích hoạt thuê bao, AVG đổi thiết bị bảo hành tương đương trong trường hợp hết thiết bị tương đương AVG sẽ đổi thiết bị mới.

Thời gian bảo hành tính thời gian còn lại của thiết bị mà khách hàng đã đổi kể từ ngày kích hoạt thuê bao.

– Đối với phụ kiện đi kèm (Bộ đổi nguồn, Điều khiển, Ăng ten, Bộ dịch tần), AVG bảo hành sửa chữa hoặc đổi thiết bị tương đương trong 6 tháng đầu tiên.

– Sau thời hạn bảo hành, thiết bị và phụ kiện cần sửa chữa hoặc thay thế sẽ áp dụng chính sách thu phí đổi trả hoặc sửa chữa theo quy định của AVG. Khách hàng vui lòng tham khảo tại mục Phí dịch vụ bảo hành (mục số 2).

2. Phí dịch vụ bảo hành

– AVG miễn phí phí dịch vụ bảo hành tại cửa hàng và đại lý. Trong trường hợp khách hàng muốn bảo hành tại nhà chi phí từ 50.000đ đến 200.000đ tùy thuộc vào khoảng cách và độ phức tạp của sự cố cần khắc phục.

– Đối với trường hợp lắp đặt tín hiệu thu, AVG xử lý tình trạng bắt sóng miễn phí trong 07 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao. Sau 07 ngày, sẽ tính phí dịch vụ bảo hành, trong đó, chi phí sửa chữa, khắc phục tình trạng không thu được tín hiệu dao động từ 50.000đ  đến 200.000đ.

– Giá thiết bị bảo hành như sau:

Loại thiết bị bảo hành Giá bán thiết bị bảo hành (vnđ)
Đầu thu bảo hành mới (DTT/DTH) + 12 tháng bảo hành 450.000
Đầu thu bảo hành cũ (DTT/DTH) + 3 tháng bảo hành 250.000
Anten indoor 220.000
Anten outdoor 180.000
Thẻ giải mã 200.000
Chảo thu 200.000
Bộ chân đế của chảo thu 100.000
Bộ chảo thu (gồm chảo thu và bộ chân đế của chảo thu) 300.000
Bộ dịch tần (LNB) 100.000
Cáp RG6 10.000
Cáp RG6 (loại 15m) 100.000
Cáp RG6 (loại 20m) 150.000
Đầu nối RG6 10.000
Đầu nối đực/cái 10.000
Điều khiển 100.000
Bộ đổi nguồn STB 100.000
Dây HDMI 100.000
Dây AV 50.000

3. Điều kiện bảo hành

– Thiết bị trong điều kiện bảo hành: Là thiết bị hỏng, lỗi phát sinh của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.

– Thiết bị hết hạn bảo hành, ngoài điều kiện bảo hành: Là thiết bị hết thời hạn bảo hành, hoặc thiết bị trong thời gian bảo hành nhưng do lỗi của người sử dụng như: chập điện, đổ nước, rách tem niên phong, đầu thu bị rơi vỡ, thiên tai, lũ lụt… Thiết bị ngoài điều kiện bảo hành sẽ mất phí.

4. Quy trình tiếp nhận xử lý yêu cầu bảo hành

– Khách hàng liên hệ tổng đài 1900 1900 hoặc liên hệ trực tiếp các Trạm bảo hành, đại lý được AVG ủy quyền bảo hành để báo cáo sự cố.

– Đối với trường hợp AVG tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng từ tổng đài, AVG sẽ tiếp nhận xử lý yêu cầu bảo hành theo thời gian như sau: Địa bàn Hà Nội và HCM sẽ xử lý trong vòng 24h, với các địa bàn khác sẽ xử lý trong vòng 48h – 72h.

5. Địa điểm bảo hành

– Địa chỉ Trạm bảo hành của AVG:

+ Tại Hà Nội: TTBH VP Hà Nội, tầng 12 tòa nhà IC, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, HN

+ Tại HCM: TTBH VP HCM, Lầu 1, số 131 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp HCM

Hoặc các điểm đại lý được AVG ủy quyền bảo hành trên toàn quốc.