AVG công bố chiếc lược mới năm 2021
26/12/2020
Sau 10 năm góp mặt trong ngành dịch vụ truyền hình trả tiền với lợi thế sở hữu hạ tầng công nghệ kép và sản phẩm có “menu kênh phong phú nhất, chi phí hợp lý nhất”, AVG công bố tầm nhìn mới: trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình và nội dung đa nền tảng.
Chuẩn bị cho chặng đường mới 2021, AVG đề ra chiến lược tiếp tục đầu tư sâu rộng về cả công nghệ, nội dung lẫn hệ thống phân tích dữ liệu thông minh nhằm tạo nên hệ sinh thái “vòng tròn lan tỏa” sản phẩm, dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm dựa trên ba trụ cột:
- Hạ tầng truyền dẫn đa dạng gồm truyền hình kỹ thuật số mặt đất, truyền hình kỹ thuật số vệ tinh, truyền hình Internet và các nền tảng số giúp sản phẩm, dịch vụ của AVG vượt lên mọi khoảng cách, mang tới chọn lựa không giới hạn và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
- Nội dung phong phú về thể loại và phong cách, quy tụ những nhà sản xuất, đơn vị bản quyền hàng đầu trong nước và quốc tế, đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của thị trường.
- Hệ sinh thái vận động không ngừng dựa trên khả năng thấu hiểu tối đa trải nghiệm người xem, tăng cường tương tác với người dùng.
Ông Mai Duy Long, Tổng Giám đốc AVG cho biết: AVG sẽ xây dựng hệ sinh thái vòng tròn sản phẩm và dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm.
Để hiện thực hoá chiến lược này, trong thời gian tới AVG sẽ ra mắt những sản phẩm và dịch vụ mới như truyền hình internet AVG+, các kênh truyền hình NET stars, NET sports, NET cine, super-app NET Hub, kết hợp triển khai đa kênh liên kết omni-channel nhằm phát triển “đa điểm chạm người dùng” một cách thuận lợi nhanh chóng, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo.
AVG sẽ ra mắt các ứng dụng nội dung, giải trí và đa dịch vụ tích hợp mọi nhu cầu của khách hàng
Những sản phẩm và dịch vụ này sẽ được phát triển dựa trên đội ngũ AVG và mạng lưới các đối tác nội dung, bản quyền, nội dung số, thiết bị truyền hình, quảng cáo truyền thông như: VTVcab, SCTV, BHD, Qnet, Be, Tiktok, Asanzo, DTV.