AVG đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch Covid-19
05/04/2020
Trong thời gian hạn chế đi lại bởi dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, truyền hình trở thành người bạn thân thiết của gia đình, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Hãy cùng những người thân yêu tận hưởng những phút giây giải trí và thư giãn, cập nhật những tin tức mới nhất trên thế giới qua các kênh truyền hình của AVG.
Đồng hành cùng khách hàng, Truyền hình AVG không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ thuận tiện và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nếu bạn đang là khách hàng của AVG và cần hỗ trợ, bạn có thể tìm kiếm thông tin qua các kênh sau:
- Website: www.avg.vn
- Fanpage: Truyền hình AVG
- Zalo: 0969 989062
- Kênh truyền hình Hướng dẫn khách hàng: Kênh số 01 trên Truyền hình AVG
- Hotline: 1900 1900 (từ 7h00 đến 22h00 hàng ngày)
Thông tin hướng dẫn kiểm tra và nạp cước
Nếu bạn cần nạp cước truyền hình, AVG hiện đang có nhiều hình thức nạp cước đa dạng và thuận tiện. Bạn có thể ngồi nhà và thanh toán cước truyền hình thông qua các hình thức trực tuyến như:
- Nạp cước bằng các hình thức thanh toán trực tuyến, ví điện tử
- Nạp cước bằng tài khoản chính thuê bao di động trả trước mạng mobiFone
- Nạp cước bằng cách chuyển tiền cho AVG qua ngân hàng
Trong trường hợp bạn không quen sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến, bạn vẫn có thể nạp cước qua các đại lý, điểm thu hộ của AVG.
Chi tiết hướng dẫn các hình thức nạp cước TẠI ĐÂY
Khách hàng của AVG cũng có thể chủ động kiểm tra thời hạn sử dụng của thuê bao ngay trên đầu thu bằng cách bấm phím Hộp thư màu xanh da trời trên điều khiển.
Hoặc khách hàng có thể soạn tin nhắn từ điện thoại di động mạng Viettel, Vinaphone: CƯỚC_SỐ THẺ và gửi 6087
(Lưu ý: số thẻ đủ 12 số viết liền, bỏ dấu gạch ngang, “_” là dấu cách trắng, cước tin nhắn: 1000đ/tin).
Thông tin hỗ trợ kỹ thuật
Gói kênh Truyền hình AVG đang cung cấp có thể xem được tới 100 kênh trên hạ tầng DTT và 150 kênh trên hạ tầng DTH. Bạn có thể truy cập website www.avg.vn để xem danh sách kênh.
Nếu tivi nhà bạn chưa xem được đủ số kênh tương ứng với gói thuê bao bạn đang sử dụng, hãy kiểm tra và thiết lập mặc định, dò lại kênh cho đầu thu nhà mình
Chi tiết hướng dẫn dò lại kênh TẠI ĐÂY
Nếu bạn gặp phải những sự cố kỹ thuật ngoài ý muốn, đôi khi cách khắc phục rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự xử lý mà không cần nhân viên kỹ thuật hỗ trợ thông qua việc tham khảo tài liệu Hướng dẫn khắc phục sự cố thông thường của Truyền hình AVG.
Hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY
Thông tin hướng dẫn thay đổi gói dịch vụ đăng ký
Bạn đang sử dụng gói cơ bản và muốn đăng ký lên gói cao cấp để xem được nhiều kênh hơn, nhiều nội dung hấp dẫn hơn? Rất đơn giản, chỉ 1 tin nhắn SMS trên điện thoại di động là bạn có thể chủ động lựa chọn gói dịch vụ Truyền hình AVG
Hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Truyền hinh AVG
Trân trọng!