AVG THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MỚI 2021

11/05/2021

Với phương châm quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất và nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, AVG xin thông báo đến các Quý khách hàng chính sách bảo hành mới năm 2021 đối với các thiết bị trong và ngoài hạn bảo hành.

Chính sách bảo hành mới có hiệu lực kể từ ngày 20/04/2021. Cụ thể như sau:

I. Điều kiện bảo hành: 

Bộ đầu thu và các phụ kiện kèm theo do dịch vụ Truyền Hình AVG cung cấp cho khách hàng bị phát sinh các lỗi/hỏng hóc đối với các thiết bị trong và ngoài hạn bảo hành, và lỗi/hỏng hóc đó phải được Trung tâm bảo hành của AVG xác định là lỗi do Nhà sản xuất hay do lỗi của hệ thống kỹ thuật cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền. 

II. Chính sách bảo hành.

1. Bảo hành trong hạn.

Bảo hành trong hạn là: Bảo hành trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày khách hàng kích hoạt thuê bao lần đầu tiên được ghi nhận trên hệ thống của AVG với đầu thu (set top box), thẻ thông minh (smart card) và bảo hành 06 tháng với phụ kiện (điều khiển, bộ chuyển đổi nguồn điện, LNB, anten).

Thiết bị Bảo hành trong hạn

Chi phí

Đầu thu và thẻ thông minh

1. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Bảo hành thiết bị mới (trong trường hợp hỏng đầu thu thì đổi cả bộ đầu thu và thiết bị đi kèm).

Thời gian bảo hành thiết bị bảo hành là thời gian còn lại của thiết bị tính từ ngày kích hoạt thuê bao.

2. Sau 30 ngày đến hết tháng thứ 12 kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Bảo hành thiết bị tương đương (trong trường hợp thiết bị hư hỏng nặng không sửa chữa được thì Khách hàng được đổi thiết bị bảo hành tương đương). 

Thời gian bảo hành thiết bị bảo hành là thời gian còn lại của thiết bị tính từ ngày kích hoạt thuê bao.

– Trong vòng 07 ngày kể từ ngày kích hoạt, khách hàng được hỗ trợ miễn phí bảo hành tại nhà.

– Từ ngày thứ 08 trở đi kể từ ngày kích hoạt, khách hàng yêu cầu bảo hành tại nhà, ngoài chi phí mua thiết bị và phụ kiện (nếu có), khách hàng chi trả thêm phí hỗ trợ đi lại cho ca bảo hành thành công (từ 100.000đ đến 200.000đ/ca bảo hành thành công tùy thuộc vào khoảng cách đi lại từ địa điểm của đại lý đến nhà khách hàng. Nhân viên bảo hành/đại lý thu trực tiếp từ khách hàng)

– Riêng đối với khu vực nội thành tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, khách hàng chi trả phí hỗ trợ đi lại cho ca bảo hành thành công là 70.000đ/ca bảo hành thành công (Nhân viên bảo hành/đại lý thu trực tiếp từ khách hàng).

Phụ kiện

(Điều khiển, bộ chuyển đổi nguồn điện, LNB, anten)

6 tháng kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Sửa chữa hoặc đổi thiết bị bảo hành tương đương.

Lắp đặt tín hiệu thu

1. Trong vòng 07 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao: Đại lý sửa chữa miễn phí tình trạng bắt sóng tại nhà khách hàng.

2. Từ ngày thứ 08 kể từ ngày kích hoạt thuê bao, Đại lý sửa chữa tình trạng bắt sóng tại nhà khách hàng theo biểu phí hỗ trợ đi lại bảo hành quy định ở chính sách này.

2. Bảo hành ngoài hạn.

Thiết bị

Bảo hành ngoài hạn

Chi phí
Đầu thu và thẻ thông minh

Bảo hành thiết bị tương đương với điều kiện khách hàng nạp cước trước khi thay thế thiết bị tối thiểu 480.000đ trong ngày phát sinh.

Thời gian bảo hành thiết bị bảo hành là 03 tháng tính từ thời điểm thay thế thành công thiết bị bảo hành.

Lưu ý: Khi khách hàng nạp cước tối thiểu 480.000đ để được thay thế thiết bị bảo hành, AVG cộng 480.000đ vào tài khoản cước của khách hàng, khách hàng sẽ không được hưởng bất kỳ chính sách khuyến mại cước nào.

– Trường hợp khách hàng yêu cầu bảo hành tại nhà, ngoài chi phí nạp cước, Khách hàng chi trả thêm phí hỗ trợ đi lại cho ca bảo hành thành công (từ 100.000đ đến 200.000đ/ca bảo hành thành công tùy thuộc vào khoảng cách đi lại từ địa điểm của đại lý đến nhà khách hàng (Nhân viên bảo hành/đại lý thu trực tiếp từ khách hàng).

– Riêng đối với khu vực nội thành tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, khách hàng chi trả phí hỗ trợ đi lại cho ca bảo hành thành công là 70.000đ/ca bảo hành thành công (Nhân viên bảo hành/đại lý thu trực tiếp từ khách hàng).

Phụ kiện

(Điều khiển, bộ chuyển đổi nguồn điện, LNB, anten)

Bán mới hoặc sửa chữa có thu phí (Giá thiết bị quy định theo biểu phí hỗ trợ đi lại bảo hành quy định tại chính sách).

Lắp đặt tín hiệu thu

Sửa chữa, khắc phục tình trạng không thu được tín hiệu tại nhà khách hàng theo biểu phí hỗ trợ đi lại bảo hành quy định tại chính sách.

III. Các trường hợp không thuộc diện bảo hành.

    • Tem số S/N không rõ hoặc bị thay đổi không đúng với sản phẩm;
    • Thiết bị không có tem bảo hành của nhà phân phối hoặc tem đã bị sửa đổi, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi;
    • Thiết bị đã được tự ý sửa chữa không qua trung tâm bảo hành của AVG;
    • Thiết bị bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…);
    • Thiết bị hỏng do lắp đặt, dùng điện áp không đúng, sử dụng không theo chỉ dẫn;
    • Thiết bị bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bi hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng…;
    • Thiết bị hỏng do bị cháy nổ do các tác nhân bên ngoài;
    • Hết thời hạn bảo hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900 1900 hoặc đến đại lý AVG gần nhất để được hỗ trợ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

18 yars sex