Nhìn lại sự kiện “AVG Tri ân và Công bố chiến lược mới”

29/12/2020

Ngày 25/12/2020 – Ngày tổ chức sự kiện “AVG Tri ân & Công bố chiến lược mới” đã kết thúc, nhưng với AVG mới là thời điểm bắt đầu.

Internet hay kỷ nguyên số đã làm thay đổi thói quen người xem, thị hiếu giải trí của hàng tỷ người trên hành tinh này, trong đó có khán giả Việt Nam. Với tôn chỉ “lấy khách hàng làm trọng tâm”, AVG không ngừng vận động để đón đầu các xu hướng và mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Từ 2021, AVG đề ra chiến lược tiếp tục đầu tư sâu rộng về cả công nghệ, nội dung lẫn hệ thống phân tích dữ liệu thông minh nhằm tạo nên hệ sinh thái “vòng tròn lan tỏa” sản phẩm, dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm dựa trên ba trụ cột: Hạ tầng truyền dẫn đa dạng, Nội dung phong phú và Hệ sinh thái vận động không ngừng.

Để hiện thực hoá chiến lược này, trong thời gian tới AVG sẽ ra mắt những sản phẩm và dịch vụ mới như truyền hình Internet AVG+, các kênh truyền hình NET stars, NET sports, NET cine, super-app NET Hub, kết hợp triển khai đa kênh liên kết omni-channel nhằm phát triển “đa điểm chạm người dùng” một cách thuận lợi nhanh chóng, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo.

Hãy cùng AVG nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện “AVG Tri ân và Công bố chiến lược mới”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

18 yars sex